Tin tức

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng nồi chiên không dầu

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là thiết bị điện gia dụng giúp chế biến hàng trăm món ngon một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian, đặc biệt nhờ công nghệ làm chín thức ăn không cần chiên qua dầu mà giảm tới 80% dầu mỡ trong bữa ăn gia đình, bảo vệ sức khỏe. Vậy chọn mua và sử dụng nồi chiên không dầu cần lưu ý gì? Nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt? Đây chắc chắn là những câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Lưu ý khi chọn mua và sử dụng nồi chiên không dầu

a. Dung tích nồi chiên không dầu

Dung tích và công suất nồi chiên không dầu quyết định rất lớn đến chất lượng món ăn, tốc độ chiên nướng thực phẩm và thời gian nấu nướng. Vì vậy các bạn nên xem xét kĩ dung tích nồi chiên trước khi quyết định mua.

- Nếu bạn sống độc thân hoặc trong gia đình ít người 2-3 thành viên, nên chọn Nồi chiên không dầu dung tích 3L-3.5L như Nồi chiên không dầu 3L SUNHOUSE SHD4025B, Nồi chiên không dầu 3.5L SUNHOUSE MAMA SHD4085G….
- Nếu gia đình bạn đông thành viên hơn, từ 3-5 thành viên, nên chọn Nồi chiên không dầu dung tích 6L như Nồi chiên không dầu 6L SUNHOUSE SHD4026, Nồi chiên không dầu SUNHOUSE SHD4062….

- Còn nếu gia đình bạn thường xuyên chế biến lượng lớn thức ăn hoặc các món ăn cầu kì như gà nướng nguyên con, sườn quay nguyên tảng…., thì các nồi chiên dung tích lớn như Nồi chiên không dầu 9L SUNHOUSE SHD4035, Nồi chiên không dầu 15L SUNHOUSE MAMA SHD4088 là sự lựa chọn phù hợp.

b. Chất liệu cấu tạo nồi chiên không dầu

 

Là thiết bị hoạt động dưới công suất lớn, nhiệt độ cao, nên cần chọn những nồi chiên không dầu cấu tạo từ những vật liệu chất lượng cao, để đảm bảo an toàn và tránh ám mùi nhựa trong quá trình hoạt động.
Với chất liệu nhựa, nên chọn các nồi chiên được cấu tạo từ nhựa PP cách nhiệt, không gây mùi, không độc hại.
Hoặc nồi chiên từ chất liệu inox cao cấp sẽ giúp hạn chế trầy xước, và việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn.

c. Chất lượng lớp chống dính của nồi chiên không dầu

Phần khay chiên, giỏ chiên trong nồi chiên không dầu là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Bởi vậy, quan trọng nhất với các thiết bị dùng để chiên rán là chất lượng lớp chống dính. Lớp chống dính chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe, không gây chất độc hại ở nhiệt độ cao mà còn giúp thức ăn tăng tính thẩm mỹ, không bị bám dính vào khay, giỏ chiên.
Khay giỏ chiên của Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đều được phủ chống dính Whitford từ Mỹ siêu bền, không bong tróc, đặc biệt không thôi nhiễm ra thức ăn, rất an toàn cho sức khỏe.

d. Thương hiệu – Chế độ bảo hành

Bên cạnh mức giá, thì thương hiệu và chế độ bảo hành là yếu tố bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua Nồi chiên không dầu. Bạn nên chọn Nồi chiên không dầu của những thương hiệu nổi tiếng, hệ thống phân phối rộng rãi ở toàn quốc để được đảm bảo về chính sách – thời gian bảo hành khi sản phẩm không may phát sinh vấn đề.
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE, Nồi chiên không dầu SUNHOUSE MAMA được bảo hành chính hãng trên toàn quốc từ 12 đến 24 tháng, giúp người sử dụng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2. Nên chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, giá thành và chính sách bảo hành, Nồi chiên không dầu SUNHOUSE được cấu tạo từ những chất liệu bền chắc, hạn chế ăn mòn theo thời gian, đã được công nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, sẽ là sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Đang xem: Lưu ý khi chọn mua và sử dụng nồi chiên không dầu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng